Saturday 20 June 2009

ஜானகி இன் மன்மதபாணம்


இதில் வரும் ஜானகி ஒரு டீச்சர் இவா நல்ல அழகான குண்டியும் கறுத்த கொழும்பான் மாம்பழம் போல் முலைகள் உடைய ஒரு நாற்பது வயசு உள்ள செம கட்டை பார்த்தாலே சுன்னி ஒழும்பி தண்ணி கழறும் இவளுடன் நான் செய்த கூதி கிழியல் !எனக்கு இவளை பார்த்தாலே இவளின் குண்டிய நக்கீ இவள் சுத்து ஓட்டைக்குள் என் நடு விரலை விட்டு ஆட்டனும் போல் இருக்கும் அப்படி அவளின் குண்டியும் சுத்தும் ஆடும்இவளை இப்படியாவது மடக்கி இவள் புண்டை தண்ணி குடிக்கனும் என்று எனக்கு ஒரு ஆசை ஜானகியை நினைத்து பல தடவை என் சுன்னிய கை அடிப்பன் ஒரு நாள் நான் ஜானகி வீட்ட போனன் அங்கு அவள் மட்டும் தனியாயாக இருந்தாள் அவளின் மனுசனும் பிள்ளையளும் தூர இடம் போய்விட்டினம் என்று சொன்னாள் நானும் இருந்து அவளோடு கதைத்துக்கொண்டு இருந்தன் அவள் அப்போது மெல்லிய நைட்டி போடுக்கொண்டு இருந்தாள் அப்போது அவளின் முலைகள் வெளியே பாய தயாராக இருந்தன நான் அதை பார்ப்பதை அவளும் பார்த்து விட்டு எதுவும் தெரியாதவள் போல் இருந்தாள் பின் அவள் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக செக்ஸ் கதைக்க தொடங்கினாள் நானும் அவளை பார்த்து ஜொள்ளு விட்டன் அப்படியே ஜானகி ஆண்டிய பார்த்து ஆவாவின் அழகை சொல்ல அவாவும் என்னை பார்த்து சி போடா என்று செல்லமாக கூற நான் ஆண்டி உங்களை பார்த்தல் நானே லவ் லெட்டர் கொடுத்துடுவன் என்றன் அதுக்கு ஜானகி ஆண்டி என் கிட்ட வந்து என் மேல் அவளவு ஆசையடா என்று கேட்க நான் ஆண்டியின் குண்டியில் ஒரு அழுத்தி ஒரு முத்தம் கொடுக்க அவா ஆ ஆ என்றா நானும் விடாமல் ஆண்டியின் குண்டி வெட்டில் முத்தம் கொடுக்க அவா சுத்து வசம் என் முக்கை பதம் பார்க்க நான் என் கையால் ஆண்டியின் நைட்டி யில் உள்ளே என் கைய விட்டு ஆண்டியின் தொடை கால் அவா குண்டி பிடம் எல்லாம் தடவி அவா குண்டி பிளவினுள் என் வாய வைத்து நக்கி சுவைக்க அவா என் சுன்னிய தன கையால் பிடிக்க நான் ஜானகி ஆண்டியின் நைட்டிய கழட்டி அவவின் தலை தொடங்கி மன்மத பிடம் வரை என் நாக்கினால் நக்கி அவா மன்மத நீர் குடித்தன் அவா மன்மத பிடத்துக்குள் என் நாக்கை விட்டு துலாவி ஊரிஞ்சீ அவா ஐஸ் கிரீம் குடித்தான் அப்போது ஜானகி ஆண்டி அவா புண்டைய என் வைக்குள் முழுதாக தர நானும் ஆண்டியின் புண்டைய சப்பி என் வாய்க்குள் வைத்து துவைத்து அவா புண்டைக்கு சுகம் கொடுத்தன் பின்னர் ஆண்டி என் சுன்னிய அவா வாய்க்குள் எடுத்தாள் நானும் என் சுன்னிய அவள் வாய்க்குள் முழுதாக விட்டு அவளின் வாய்க்குள் விட்டு குத்தினான் அவள் வாய் முழுக்க என் சுன்னி தன பாலை கொடுக்க ஜானகி ஆண்டி அதை முழுதாக குடித்தாள் என் சுன்னிய ஒரு துளி குட இல்லாமல் அவள் வாயால் நக்கி உள்ளே எடுத்தாள் பின் ஆண்டிய துக்கி அவளின் படுக்கை அறைக்கு கொண்டு போனன் அங்கு அவளை இரு கால்களையும் விரித்து அவள் புண்டையில் என் நாக்கினால் நக்கி என் சுன்னிய அவள் பிளவினுள் விட்டு குத்தினான் அந்த வேகத்தில் அவளுடைய புண்டைய நான் ஒரு மணி நேராக அவளோடு ஓழ்த்து அவள் புண்டையில் என் பாலை விடடன் அவளும் அன்று முதல் என் ஆசை ஜானகி ஆண்டி தினமும் எனக்கு அவள் கட்டிலில் பாய் போட தொடங்கினாள் நானும் ஆண்டிய அன்று முழு நாளும் ஓழ்த்து அவள் சுத்து குண்டி புண்டை முலை என்று அவளை சுவைத்து இப்ப என் குழந்தைக்கு தாயாக கொழும்பில் இருக்கிறாள்